top of page

Tổng hợp: Các địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín, chất lượng ở Hà Nội

Địa chỉ khám bệnh nam khoa ở đâu? Các địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín, chất lượng ở Hà Nội? Đây là một vài thắc mắc được khá nhiều thành phần quan tâm, đặc biệt là với đàn ông đang có các triệu chứng của bệnh nam khoa. Dưới đây bác sĩ Nguyễn Việt Anh cố vấn Y khoa và là giám đốc phòng khám bệnh nam khoa Thái Hà xin giới thiệu đến bạn đọc Các phòng khám chữa bệnh nam khoa uy tín tốt nhất Hà Nội đang được nhiều bệnh nhân tín nhiệm tới khám bệnh và chữa trị trong suốt thời gian qua.

Trong nội dung bài viết bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc Các địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín nhất ở Hà Nội để quý vị có nguy cơ nghiên cứu và cân nói lựa chọn cho bản thân một trung tâm y tế xét nghiệm chữa căn bệnh hợp lý nhất.

Khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng nhất ở Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu xét nghiệm và trị các thắc mắc bệnh ở nam giới đang ngày càng tạo ra thường thấy. Song bởi đây là một vấn đề mẫn cảm khiến đàn ông có tâm lý ngại ngùng, dẫn tới việc nhiều kỹ thuật bệnh nam khoa hoạt động không phép, kém uy tín mọc lên. Nếu đàn ông đi kiểm tra tại những địa chỉ này sẽ tiềm ẩn vô vàn hiểm họa xấu tác động đến sức khỏe.

Vậy phòng bệnh ở nam giới ở đâu tốt nhất? Đầu tiên, đàn ông cần phải nghiên cứu xem phòng khám đó có đạt đủ một số tiêu chí của một địa chỉ phòng bệnh nam khoa uy tín thường không. Cụ thể như sau:

  • Bệnh viện có tiếng trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các chứng bệnh lý khám bệnh nam khoa, vận động với đầy đủ giấy phép được Bộ Y tế hoặc Sở Y tế cấp theo đúng quy tắc.

  • Địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, không ít năm kinh nghiệm trong nghề giúp bệnh nhân nhận thấy chính xác, mau chóng, quá trình chữa đạt kết quả cao.

  • đội ngũ máy móc thiết bị phục vụ cho việc thăm khám chữa trị chứng bệnh hiện đại, hiện đại, đầy đủ thiết bị y tế và được khử trùng nghiêm ngặt. Khu vực hạ tầng khang trang, sạch sẽ, không gian khám và chữa trị bệnh luôn được vô trùng.

  • giá thành khám bệnh nam khoa hợp lý, được công khai và thông báo đến bệnh nhân rõ ràng, minh bạch theo các quy định do Bộ Y tế đề ra.

  • Các thông tin cá nhân hoặc hồ sơ bệnh án của người mắc bệnh phải được giữ gìn giữ kín, bảo mật cao.

  • Phòng khám nhận được khá nhiều đánh giá, nhận xét tích cực từ các người bệnh.

Tổng hợp: Các địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín, chất lượng ở Hà Nội

Để có thể giúp bạn đọc đơn giản và thuận tiện trong việc tìm kiếm các địa chỉ khám bệnh nam khoa ở đâu hữu hiệu và lựa chọn cho chính mình một trung tâm y tế hợp lý tại Hà Nội, chúng tôi từng lệt kê TOP 7 địa chỉ bệnh nam khoa uy tín đáp ứng đầy đủ những tiêu chí phản hồi nhắc trên và chia sẻ ngay sau đây:



1. Thái Hà địa chỉ khám nam khoa tin cậy hiệu quả ở Hà Nội.

Nếu bạn muốn biết phòng khám nào điều trị khám nam khoa hữu hiệu, thì bệnh viện đa khoa Thái Hà là một địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng tại Hà Nội được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Trong suốt tương đối nhiều năm hình thành và tiến triển, trung tâm y tế luôn luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng, ủng hộ từ một vài người mắc bệnh đã khám bệnh, điều trị và ngày càng được quá nhiều người biết tới tương đối nhiều hơn. Để có nguy cơ đạt được Điều đó, phòng bệnh nam khoa Thái Hà từng không ngừng nỗ lực tăng cao kiến thức, tay nghề của đã bác sĩ cũng như tin cậy khám chữa để cho người bệnh có khả năng an tâm giao phó sức khỏe.

Tại Phòng khám nam khoa Thái Hà , hệ thống y bác sĩ đều là một vài đối tượng được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trong nghề, y đức cao, tận tâm hết lòng vì người mắc bệnh. Có không ít bác sĩ đã từng có thời gian học tập y khoa tại nước ngoài, công tác tại các phòng khám công lập lớn và tin cậy. Rõ ràng có nguy cơ kể tới như:

  • Giám đốc Phòng bệnh ở nam giới Thái Hà kiêm Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Việt Anh: Là một bác sĩ có không ít danh tiếng trong chuyên môn khám và trị các bệnh ở nam giới, chứng bệnh xã hội. Bác sĩ Tuấn đã công tác tại cơ sở y tế Quân y 103 và Sở Y tế Hà Nội.

Phòng bệnh ở nam giới uy tín Thái Hà - Hà Nội khám điều trị chuyên sâu về các khám bệnh nam khoa bao gồm: bệnh lý da bao quy đầu, sinh lý yếu, xuất tinh sớm, bệnh liệt dương, bị liệt dương, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, đau tinh hoàn, chứng bệnh lý tiền liệt tuyến, vô sinh hiếm muộn nam… kết hợp với các chuyên gia trình độ cao, phòng khám còn sở hữu đội ngũ máy móc thiết bị hiện đại đạt chuẩn, giải pháp khám điều trị tiên tiến, được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa vào lấy. Việc này sẽ đảm bảo được độ an toàn, chính xác và hiệu quả điều trị tối ưu nhất cho bệnh nhân, xứng đáng là một trong số các trung tâm y tế phụ khoa nam Hà Nội tin cậy tin cậy.

người mắc bệnh sẽ giải tỏa được tâm lý lo lắng, căng thẳng khi được kiểm tra chữa trị căn bệnh trong một không gian rộng rãi, trang thiết bị khang trang, đầy đủ tiện ích nhờ mô hình khám bệnh phối hợp nghỉ dưỡng. Các phòng ban được chuẩn bị xếp thích hợp, đảm bảo được vô trùng, có biển chỉ định điển hình dành cho người mắc bệnh. Đội ngũ y tá, điều dưỡng và nhân viên của bệnh viện nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân khi họ mắc phải bất kỳ không dễ dàng thường thắc mắc nào.

Đặc biệt, tuy là một địa chỉ tư nhân tuy nhiên cơ sở y tế lại giữ gìn tất cả các chi phí thăm khám chữa bệnh nam khoa đều ở mức thích hợp theo quy định, được niêm yết công khai, phù hợp với tất cả thành phần người mắc bệnh. Tất cả khoản tiền sẽ được thông báo tới người bệnh chính xác, điển hình trước khi làm khám và chữa trị. Để giúp cho không ít đàn ông được thăm khám sức khỏe một giải pháp toàn diện mà không phải lo sợ về kinh chi phí, phòng bệnh ở nam giới Thái Hà hiện đang có ưu đãi gói khám nam khoa chỉ 280.000đ, Bên cạnh đó giảm 30% chi phí phẫu thuật cho những người đăng ký trước.

Phòng bệnh ở nam giới Thái Hà có thời gian làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, gồm có cả lễ tết cần thiết phải vô cùng linh hoạt, giúp người mắc bệnh có nguy cơ thao túng động được về mặt thời gian. Nam giới dễ thực hiện đặt lịch khám trực tiếp qua số điện thoại hoặc để lại kiến thức trên website của cơ sở y tế, các tư vấn viên sẽ mau chóng gọi điện và giúp cho đỡ. Ngoài ra, hiện nay phòng khám đang triển khai dịch vụ giải đáp khám bệnh nam khoa trực tuyến trên nền tảng điện thoại, facebook, zalo nhằm tư vấn sớm một vài câu hỏi của phái mạnh.

chính vì các yếu tố Trên đây mà khi được hỏi về những địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội, nhiều người bệnh đã kể đến trung tâm y tế Thái Hà - Hà Nội. Anh Đ.N., một người đã từng kiểm tra tại đây có chia sẻ: “Đợt đó tôi gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” nên vừa lo sợ, tự ti đối với người yêu mà Mặt khác cũng xấu hổ không dám đi xét nghiệm vì sợ không ít trường hợp biết. Tôi thử lên mạng tìm kiếm xem vấn đề này trị như nào, điều trị ở đâu thì vô tình đọc được kiến thức về Phòng bệnh nam khoa Thái Hà , cần thiết phải đã từng quyết định chuẩn bị xếp thời gian đi khám. Thú thực lúc đó tôi vẫn còn stress lắm, song thử liều một phen xem sao. Sau khi các chuyên gia nam học tại đây khám bệnh cẩn thận, tôi được cảm thấy mắc bệnh viêm niệu đạo gây nên bị xuất tinh sớm. Tôi đã từng bệnh khỏi hoàn toàn chỉ sau 7 ngày thực hiện theo đúng phác đồ chữa bằng thuốc và biện pháp chăm sóc mà bác sĩ đã chu đáo, hướng dẫn tận tình. Đi kiểm tra tại Thái Hà tôi nhận thấy cực kỳ thoải mái vì không phải chờ đợi, kiến thức cá nhân cũng được bảo mật kỹ càng nên rất yên tâm”.

  • Địa chỉ: 11 Thái Hà, Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn đang quan tâm chưa biết cần thiết phải khám bệnh nam khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội thì đây, phòng bệnh nam khoa Thái Hà là địa chỉ chất lượng mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc nghiên cứu.

2. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh uy tín, tin cậy ở Hà Nội

Nếu vẫn còn đang quan tâm khám nam khoa ở đâu tốt Hà Nội thì Phòng bệnh nam khoa Thái Hà cũng là một gợi ý dành cho người mắc bệnh. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ và y tá chuyên nghiệp, tận tình mà bệnh viện cũng rất chú trọng đầu tư vào đội ngũ máy móc dụng cụ phục vụ cho việc thăm khám chữa căn bệnh.

bệnh viện nam học Thái Hà cũng chuyên về thăm khám và điều trị các bệnh ở nam giới như mất cân bằng cương, bệnh yếu sinh lý, viêm đường tiểu, hẹp, dài bao quy đầu… bệnh nhân đến đây thăm khám sẽ được các nhân viên nhiệt tình hướng dẫn ngay từ bước đăng ký kiểm tra cho tới lúc hoàn thành việc chữa trị. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng mở cửa tất cả các ngày từ 8h – 20h cần phải vô cùng thuận tiện cho các người mắc bệnh. Bởi vậy, bệnh viện 11 Thái Hà chính là một địa chỉ kiểm tra phụ khoa nam mà bạn có khả năng tin tưởng.

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

Thái Hà cũng là địa chỉ phòng khám bệnh nam khoa tin cậy tại Hà Nội mà bạn cần thiết phải tham khảo!

3. Khám bệnh nam khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội - bệnh viện Bạch Mai

Bệnh ở nam giới ở đâu tốt, như các bạn cũng đã biết trung tâm y tế Bạch Mai có nghe nói đến là cơ sở y tế lớn gồm có quá nhiều chuyên khoa trị các căn bệnh lý không giống nhau. Trong đó, Đơn vị Nam học (nằm tại tầng 5 tòa nhà Việt Nhật) là nơi mà người mắc bệnh có khả năng đến để thăm khám, thăm khám và chữa các vấn đề về bệnh nam khoa.

Dù cho mới chỉ được thành lập các đây tầm vài năm, nhưng mà Đơn vị Nam học thuộc bệnh viện Bạch Mai từng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của người mắc bệnh. Các chuyên gia bệnh nam khoa đang làm việc tại đây đều có kinh nghiệm dày dặn cùng trình độ cao. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ câu trả lời, chẩn đoán để đưa ra hướng khắc phục phù hợp cho đã tình huống.

Bởi trung tâm y tế Bạch Mai là một trung tâm y tế công lập nặng nề và uy tín cần mức độ đông đúc quá tải đều đặn diễn ra. Đàn ông nếu có nhu cầu tới khám hãy chủ động tới kịp thời để sử dụng số, giảm thiểu trường hợp phải mệt mỏi chờ đợi.

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Đình, quận Đống Đa, Hà Nội.

4. Phòng bệnh nam khoa thuộc bệnh viện bệnh nam khoa Việt Đức

bệnh viện Việt Đức sở hữu Trung tâm Nam học, là một trong các phòng khám khám bệnh nam khoa Hà Nội có uy tín chính ở miền Bắc. Đối với sự góp mặt của quá nhiều bác sĩ và chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực khám nam khoa, phòng khám Việt Đức đã từng chữa trị thành công cho tương đối nhiều ca căn bệnh về bao da quy đầu, tinh hoàn, hệ tiết niệu, sức khỏe sinh sản nam giới…

Trung tâm Nam học của bệnh viện Việt Đức sở hữu các biện pháp, liệu pháp trị tiên tiến và rất hay cập nhật nên đảm bảo được an toàn cho người mắc bệnh. Do đó, chất lượng thăm khám chữa trị bệnh ở nam giới tại đây luôn được phản hồi cao. Nhưng, trung tâm chỉ làm việc 5 ngày trong tuần từ thứ 2 – thứ 6. Người mắc bệnh nên khuyên sắp xếp thời gian đi khám sao cho thích hợp.

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chúng tôi xin giới thiệu đến anh em địa chỉ phòng bệnh nam khoa tại Hà Nội đó là bệnh viện khám nam khoa Việt Đức! Bạn có thể nghiên cứu địa chỉ này nhé.

Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page